0932 121 464

Hotline Chi Nhánh 1

0767 500 778

Hotline Chi Nhánh 2

Chính Sách Bảo Hành & Đổi Trả

Chính Sách Đổi Trả

* Sản phẩm bị lỗi

  • Trong thời gian 14 ngày đầu tiên. Quý khách sẽ được đổi trả mà không mất bất cứ một chi phí nào cả.
  • Lưu ý khi đến đổi trả nhớ mang theo hóa đơn mua hang: hộp phụ kiện đi kèm quà khuyến mãi có giá trị nếu có để không bị thu thêm bất kỳ vẫn khoản phí nào hết.  

* Sản phẩm không bị lỗi, mà quý khách có nhu cầu đổi trả. Chamsoclaptop có các chính sách sau:

  • Dưới 14 ngày đầu tiên: trừ 5% đến 15% trên giá sản phẩm đã mua
  • Từ 15 đến 30 ngày: trừ 20% trên giá sản phẩm đã mua
  • Từ 31 đến 45 ngày: trừ 30% trên giá sản phẩm mua
  • Sau 45 ngày cứ mỗi ngày tiếp theo KH sẽ mất 0,15% giá trị sản phẩm đã mua.

Sau khi bị trừ chi phí thì bạn có thể dùng phần tiền còn lại để mua sản phẩm khác và bạn phải bù thêm phần chênh lệch Nếu giá của máy mới cao hơn phần tiền còn lại này.

Chính Sách bảo Hành

Điều kiện được bảo hành:

  • Tất cả các sản phẩm bảo hành đều phải có tem bảo hành của chamsoclaptop.
  • Sản phẩm bảo hành phải nguyên vẹn Mã vạch số seri còn đầy đủ tem bảo hành trên sản phẩm phải còn đầy đủ rõ ngày tháng năm không bị rách, cạy sửa, tẩy sửa, bôi xóa.
  • Tem phải còn trong thời gian xác định còn bảo hành theo ngày ghi trên tem và phiếu bảo hành.
  • Cam kết bảo hành trong vòng 3 đến 14 ngày kể từ ngày nhận hàng. Hàng hóa nhận vào ngày thứ bảy chủ nhật sẽ được tính vào ngày làm việc đầu tiên của tuần tiếp theo, hàng hóa gửi sau 4 giờ chiều sẽ được tính theo ngày kế tiếp làm việc.
  • Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng về phần cứng và phần mềm qua số hotline 0932 121 464 từ 8h30 đến 18h00 qua email chamsoclaptopvn@gmail.com chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 24 giờ.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Hết thời gian bảo hành, mất phiếu bảo hành sản phẩm bị biến dạng trầy xước không có tem bảo hành, tem không hợp lệ, tên bị mờ.
  • Sử dụng nguồn điện Không Ổn định, không đúng quy cách khách hàng tự ý thay linh kiện không tự ý Update bios không đổi đặc tính kỹ thuật thay đổi nhãn ổ cứng, mở nắp ổ cứng.
  • Sản phẩm bảo quản trong điều kiện môi trường không được tốt như nhiệt độ cao, do không khí ẩm, bị oxy hóa, bị thấm nước, gỉ sắc,  bụi đất bám vào sản phẩm bị vỡ, mẻ gãy, xì tụ, phù Chip.
  • Sản phẩm cháy nổ không bảo hành
  • Không chịu trách nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ.

Quy định về đổi hàng:

  • Đổi mới thiết bị cùng loại trong tuần lễ đầu tiên cho laptop với điều kiện hàng bị lỗi không rơi vào trường hợp không được bảo hành (máy không bị trầy xước ) kèm phiếu báo hành.
  • Trong quá trình nhận và bảo hành sản phẩm nếu quý khách cảm thấy không hài lòng vì thái độ phục vụ của bất cứ bộ phận nào của công ty xin vui lòng gọi số 0366 818 819 Ms Nguyệt, chúng tôi sẽ sẵn sàng ghi nhận và khắc phục xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách.
  • Thời gian làm việc từ thứ hai đến chủ nhật sáng 8h30 đến 20h thời gian nhận và bảo hành sau 10 giờ sáng từ thứ hai đến thứ bảy
  •  Khi đi bảo hành vui lòng mang theo phiếu bảo hành.
  • Rất cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ.
Chat Facebook